Tuesday, February 23, 2016

ชมภาพชุด เจ้าเหมียวโคบี้ ดวงตาแบบนี้ ของจริงไม่ใช่ภาพเขียนนะ !




          ชมภาพความน่ารักสะกดใจของเจ้าเหมียวโคบี้ แมวดวงตาสวยที่สุดในโลก ที่ดวงตาของมันสวยงามราวกับภาพเขียน เห็นแล้วหลงใหลใจละลายจริง ๆ ค่ะคุณ ๆ

          หลังจากกระปุกดอทคอมเคยนำเสนอเรื่องราวของเจ้าโคบี้ แมวเหมียวเซเลบที่กำลังขยี้หัวใจคนทั่วโลก ในมุมของเจ้าเหมียวหน้าเหวี่ยงไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้ขอนำภาพพัฒนาการความน่ารักของเจ้าโคบี้มาอัพเดทให้ได้ชมเพลิน ๆ กันอีกครั้ง เพราะมันกำลังถูกสื่อต่างประเทศพูดถึงใหม่ในฐานะ "แมวเหมียวที่สวยที่สุดในโลก"


           ก็จะไม่ให้ถูกกล่าวถึงอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อเจ้าเหมียวโคบี้ แมวพันธุ์บริติช ชอร์ตแฮร์ ตัวนี้ มีขนขาวสะอาดสวย และที่สำคัญคือมีใบหน้าที่เหมือนภาพเขียนมาก ๆ เพราะทั้งดวงตาและจมูกของมัน ถูกตีเส้นขอบเป็นสีดำชัด คมกริบราวกับถูกบรรจงวาดตวัดด้วยพู่กันยังไงยังงั้น นี่ยังไม่นับรวมดวงตาสีฟ้ากลมสวยของมันอีกนะ เรียกว่าทุกอย่างเพอร์เฟคท์สุด ๆ จนใครที่ได้เห็นภาพมันครั้งแรกจะต้องเพ่งดูอีกที ว่าดวงตาแบบนี้ไม่ได้ถูกตัดต่อหรือแต่งด้วยโปรแกรมใด ๆ ใช่ไหมนี่

          โคบี้เริ่มโด่งดังบนโซเชียลเน็ตเวิร์กตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เมื่อเจ้าของมันได้สร้างอินสตาแกรมส่วนตัวให้กับมัน จนในขณะนี้อินสตาแกรมของเจ้าเหมียวก็มียอดคนติดตามพุ่งพรวด แตะ 280,000 คน ภายในเวลายังไม่ทันจะถึงปี การันตีว่ามันทำให้คนหลงรักได้อย่างมากจริง ๆ ว่าแล้วก็ไปอัพเดทภาพความน่ารักของมันกันเลยดีกว่า








































 

ภาพจาก Coby the Cat
http://pet.kapook.com/view142251.html

No comments:

Post a Comment