Tuesday, March 15, 2016

10 แมวเซเลบแห่งโลกโซเชียล ที่ทาสแมวบอกไลค์เลย !



        ดาราดังไม่ได้มีแค่คนหน้าสวย-หล่ออย่างเดียวนะ เพราะเจ้าแมว 4 สี่ขายังเปล่งประกายออร่าความน่ารักจนโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล มีแฟนคลับตามไลค์ตามฟอลโลวกันนับพัน ไปดูกันว่าปีที่ผ่านมามีแมวตัวไหนที่ก้าวขึ้นแท่นเซเลบบ้าง ถ้ามั่นใจว่าเป็นทาสแมวตัวจริงตามไปดูกันเลยว่ารู้จักครบทุกตัวหรือยัง ?


          เหมียวขน 2 สีที่ไหนก็มี แต่แมวขน 2 สีที่แบ่งครึ่งบนหน้าชัดเจนแบบเจ้าวีนัสเนี่ยหาที่ไหนไม่ได้แน่นอน ความแปลกแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นนี่เองที่ทำให้มีผู้คนสนใจมากมายจนมีหลายรายการดังขอติดต่อสัมภาษณ์ ชักอยากรู้แล้วสิว่าอะไรที่ทำให้ขนเป็นแบบนี้หนอ  


ภาพจาก Instagram Venus the Two Face Cat



           เหมียวตัวอ้วนกลมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่รู้ว่าอยู่กับคนมากไปหรือเป็นเพราะขาสั้นเดินแล้วคล่องตัว เลยขอปฏิวัติฉีกกรอบความเป็นแมวด้วยการเดิน 2 ขาแบบคนเป๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูการใช้ชีวิตแบบแปลก ๆ ของแมวตัวนี้กันเถอะ


ภาพจาก Twitter まっぷーちん


 
              แมวหน้าเหวี่ยงสุดชีวิตอย่างกับไปโกรธใครมา บวกกับตาคม ๆ ที่เหมือนกรีดอายไลเนอร์มาด้วยแล้วยิ่งทำให้ดูดุดันเข้าไปใหญ่ แต่ขอบอกเลยว่าทาสแมวนับพันทั้งรักทั้งหลง อยากรู้ว่าทำไมติดตามต่อได้ที่นี่เลย

 
ภาพจาก Instagram cobythecat
  





               ความผิดปกติอาจทำให้เกิดปมด้อย แต่ฟันล่างยื่น ๆ ของเจ้าพริ้นเซสกลับทำกลายเป็นเซเลบไปซะงั้น แถมยังมีคนขนานนามให้เป็นปีศาจแมว ส่วนจะน่ากลัวเหมือนปีศาจในจินตนาการหรือไม่ ตามไปดูให้เห็นกับตาตัวเองกันเลยค่ะ


ภาพจาก Instagram princessmonstertruck


                แมวทั่วไปมีอายุถึง 15 ปีก็ถือว่าเยอะแล้ว แต่เจ้าเหมียวอุระตัวนี้กลับอายุยืนถึง 17 ปีที่หาริ้วรอยตีนกาบนใบหน้าไม่ได้ แถมยิ่งมองก็ยิ่งน่ารักจนต้องขอดูซ้ำ ถ้าอยากรู้ว่าแมวตัวนี้มีอะไรดีนักหนา ก็ไปชมเซตภาพสุดคิวท์พร้อม ๆ กันเลย






            แมวเซเลบจากญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัวที่มีแฟนคลับตามดูคลิปกันหลักแสน เพราะแฟชั่นสุดเท่ที่เจ้าของสรรหามาสวมให้เจ้ามารุ บอกเลยว่าเป็นแฟชั่นเก๋ ๆ ที่เข้ากับเศรษฐกิจแบบนี้มาก ๆ ใครจะเอาไปทำตาม มารุก็ไม่น่าจะหวงนะ...เหมียว


ภาพจาก คุณ mugumogu สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

           เหมียวที่ชอบนั่งเหมือนคนไม่พอ ยังต้องแลบลิ้นออกมาตลอดอีกต่างหาก ความน่ารักแบบแปลก ๆ นี่แหละ ที่ทำให้คนตามอินสตาแกรมกันเป็นหมื่น ซึ่งคุณอาจเป็นหนึ่งในนั้นหลังจากได้เห็นภาพน่ารัก ๆ เซตนี้

 
ภาพจาก Instagram winstonsmushface

 

               อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าเจ้าเหมียวแลบลิ้นท้าต่อย เพราะเป็นความพิการตั้งแต่เกิดที่เหมียวตัวนี้เลือกไม่ได้ต่างหาก รู้แล้วก็อย่าเพิ่งซ้ำเติมกัน ตามไปให้กำลังใจเหมียวเซเลบผู้น่าสงสารกันดีกว่า


ภาพจาก Instagram mrmagoothecat


              ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งแมวธรรมดาจะกลายเป็นแมวเซเลบชั่วข้ามคืน หลังคนไทยที่พักอาศัยอยู่ในอเมริการับไปเลี้ยงและโพสต์รูปลงอินสตาแกรม แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ตามไปอ่านพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 
ภาพจาก Instagram nala_cat

  









            คนหน้าเศร้าเขาว่าโหงวเฮ้งไม่ดี แต่แมวตัวนี้แม้หางตาตก นัยน์ตาเศร้า เหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลาตัวนี้ กลับมีแต่คนชอบช่างตรงข้ามกับสิ่งที่เขาว่ามาเสียนี่กระไร ว่าแต่ทำไมเกิดมาเป็นแบบนี้ได้หนอ ชักอยากรู้ซะแล้วสิ


ภาพจาก Instagram lanlan731

 



 


 



 


 
  

 

No comments:

Post a Comment