Thursday, August 4, 2016

รวมภาพ 10 แมวขาสั้น ความสูงไม่มากแต่ความน่ารักน้องเยอะ




       รวมภาพ 10 แมวมันช์กิ้น เหมียวอ้วน ตัวกลม ขาสั้น กับความน่ารักที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะนิสัยแปลก ๆ เฉพาะตัวกับท่ายืนที่พยายามจะเลียนแบบมนุษย์

        แมว มันช์กิ้น เป็นแมวที่มีลักษณะแตกต่างจากแมวพันธุ์อื่นตรงขาสั้น ๆ ของมัน ความแปลกนี่แหละที่กลายเป็นความน่ารัก จนกลายเป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์แมวที่คนนิยมเลี้ยง นอกจากนี้ยังเป็นแมวที่มีความเฉลียวฉลาด เป็นมิตร ขี้เล่น ทั้งยังร่าเริง และชอบเล่นเป็นที่สุด เรียกว่าขาสั้น ๆ ไม่เป็นอุปสรรคในการเล่นซนของมันเลยล่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบและหลงใหลในความน่ารักของแมวพันธุ์นี้ วันนี้เราได้รวบรวม 10 อินสตาแกรมของเหมียวมันช์กิ้นมาให้ได้ตามฟอลโลกันแล้ว รับรองเห็นแล้วมีความสุขทั้งวันแน่ :)

1. ชาทาโร่-คินาโกะ

          เจ้าชาทาโร่ อายุ 3 ปี และเจ้าคินาโกะ อายุ 2 ปี เหมียวขาสั้น 2 พี่น้องจากญี่ปุ่นกับความน่ารักที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ จนทำให้ตอนนี้มีแฟน ๆ ติดตามบนอินสตาแกรมถึงแปดหมื่นกว่าคนแล้ว







ภาพจาก อินสตาแกรม amaccho5160


2. โคเทซึ

          เหมียวขาสั้นสีเทาตัวนี้เป็นแมวลูกครึ่งพันธุ์ผสม ที่ได้ขาสั้น ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของแมวพันธุ์มันช์กิ้นมาเต็ม ๆ กิจกรรมโปรดของมันก็คือ วิ่งเก็บก้อนไหมพรม เพราะเจ้าโคเคซึน่ะชอบเล่นกับของกลม ๆ นุ่ม ๆ เป็นที่สุด







ภาพจาก อินสตาแกรม tomatonegi


3. ปง

          นอกจากขาสั้นและน่าตาน่ารักแล้ว ขนของเหมียวตัวนี้ยังนุ่มน่ากอด แถมมันยังร่าเริงแอ็คทีฟสุด ๆ ชอบทำกิจกรรมกระโดดโลดเต้น ในอินสตาแกรมของเจ้าเหมียวตัวนี้ยังเต็มไปด้วยคลิปวิดีโอตอนเล่นมาเสิร์ฟให้ แฟน ๆ ได้ชมกันทุกวันไม่ขาด








ภาพจาก อินสตาแกรม pon_0507




4. โกพูกิ

          เหมียวขาสั้น สีขาวล้วน อายุ 1 ปี ที่มีตา 2 สีไว้สะกดทาสแมว โดยตาข้างขวาเป็นสีเหลือง ส่วนตาซ้ายเป็นสีฟ้า กับนิสัยแปลก ๆ แต่แอบน่ารักที่ชอบยืน 2 ขาเหมือนคน







ภาพจาก อินสตาแกรม goboogi.munchkin


5. ไอจัง

          ถึงแม้เพิ่งจะมีอายุได้ 7 เดือน แต่ความซนและความน่ารักของน้องเหมียวไอจังก็ไม่เป็นสองรองใครเลย ตากลม ๆ ขาสั้น ๆ นี่ล่ะทำให้มันเป็นที่ชื่นชอบของทาสแมว ส่วนกิจกรรมโปรดของไอจังคือ ชอบมุดเข้าที่แคบอย่างพวกกล่องหรือถุงพลาสติก







ภาพจาก ai_nstagram16


6. พูห์

          เจ้าพูห์ไม่ใช่หมีตัวสีเหลืองใส่เสื้อสีแดง แต่เป็นแมวขาสั้นสุดน่ารัก ที่โด่งดังจนมีสินค้าเป็นของตัวเองให้แฟน ๆ ได้สะสม แถมตอนนี้ก็มีแฟนคลับทาสแมวกดฟอลโลหลักแสนแล้วนะ







ภาพจาก อินสตาแกรม pooh0403


7. คุรุริน

          ถึงแมวตัวนี้จะอ้วนหรือขาสั้นแค่ไหน ก็ยังน่ารักละลายใจทาสแมวได้ทุกครั้งที่เห็น โดยเฉพาะตอนกระโดดโลดเต้นได้ตามประสาแมวซน ๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าไม่ต้องขายาวผอมเพรียวก็น่ารักได้นะจ๊ะ 




ภาพจาก อินสตาแกรม shiorinkururin


8. เจที แกสบี้

          เจ้าเหมียวอายุ 3 ปี ตัวนี้ เป็นเหมียวที่แอ็คทีฟและชอบทำกิจกรรมมาก ๆ ทั้งยังชอบดื่มและเล่นน้ำจากก๊อก ถือเป็นความโชคดีที่เจ้านายของมันมีสนามกว้าง ๆ ให้มันวิ่งเล่นได้ทั้งวัน 







ภาพจาก อินสตาแกรม otisandjr


9. จีจี้

          คนที่ฟอลโลอินสตาแกรมของเจ้าเหมียวจีจี้ นอกจากจะเห็นรูปน่ารัก ๆ ของมันแล้ว ยังได้ยลความน่ารักของพี่น้องเจ้าจีจี้อีกด้วย โดยพี่น้องของเจ้าจีจี้มีอยู่ 3 ตัวด้วยกัน คือ เจ้ากิซโม เจ้าชินชิลลา และเจ้าเนโร







ภาพจาก อินสตาแกรม gigishortlegs


10. เมโลดี้

          แมวที่นอกจากจะขาสั้นแล้วหูยังพับอีก เลยทำให้หน้าของเจ้าเหมียวเมโลดี้จากเจเปนแดนปลาดิบยิ่งกลมเข้าไปใหญ่ ส่วนงานอดิเรกของเจ้าเหมียวเมโลดี้คือ การดูทีวีกับท่านั่งที่เลียนแบบมนุษย์มาเป๊ะเลย







ภาพจาก อินสตาแกรม melodiethekitty
 

          เห็นไหมล่ะว่าแม้ขาสั้น ตัวกลม แต่ความน่ารักไม่แพ้แมวทั่ว ๆ ไปเลยสักนิด โดยเฉพาะตอนพยายามยืน 2 ขาเห็นแล้วฮาสุด ๆ ถ้ารักหรือชอบแมวมันช์กิ้นตัวไหน อยากชมรูปน่ารัก ๆ เพิ่มเติม ก็เข้าไปดูเพิ่มได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของแมวทั้ง 10 ตัวนี้เลยนะคะ

http://pet.kapook.com/view153726.html

No comments:

Post a Comment