Sunday, August 7, 2016

พาไปชมดินแดนแมวเหมียวบนเกาะฮาวาย อ๊าาา สวรรค์ของคนรักแมว




        เผยภาพน่ารัก ๆ จากดินแดนแมวเหมียวบนเกาะลาไน หมู่เกาะฮาวาย สถานที่ที่เต็มไปด้วยแมวเหมียวสุดเฟรนด์ลี่ สวรรค์ของคนรักแมวโดยแท้

          สำหรับคนรักแมวเหมียวแล้ว คงจะไม่มีอะไรมีความสุขมากไปกว่าการได้นอนเล่นแมวเหมียวตัวนุ่มนิ่ม ยิ่งหลาย ๆ ตัวเลยยิ่งดี แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่เราจะทำอย่างนั้นได้ มาเลยค่ะตามมา วันนี้จะพาไปชมอีกหนึ่งสถานที่หนึ่งที่เต็มไปด้วยเจ้าเหมียว แถมเป็นมิตรกับคนสุด ๆ โฮ้ยยย อยากไปนอนให้เหมียวเล่นด้วยบ้างจัง

  
เว็บไซต์เมโทร หยิบเรื่องราวเอาใจคนรักแมวนี้มาฝากกัน ระบุว่าดินแดนแห่งแก๊งเหมียวแก๊งใหญ่นี้อยู่บนเกาะลาไน เกาะเล็ก ๆ ในหมู่เกาะฮาวาย ที่นั่นมี "สถานสงเคราะห์แมวเหมียวลาไน" ซ่อนตัวอยู่ และเต็มไปด้วยแมวเหมียวอารมณ์ดีทั้งนั้น เพราะพวกมันถูกเลี้ยงอย่างอิสระในพื้นที่กว้างขวาง ส่วนจำนวนแมวเหมียวโดยประมาณก็มีอยู่กว่า 500 ตัวเลยทีเดียว อย่าให้พูดเลยว่าเจ้าเหมียวที่นี่ต้อนรับผู้คนมากแค่ไหน และบรรยากาศในนั้นโดนใจคนรักแมวแค่ไหน ไปชมกันดูเลยค่ะ
























ภาพจาก Lanai Cat Santuary, Instagram izabellajaay, marktyoung, meilanihahaha, martinaamay, nora_ami5280, vislandgirlie,  marqueemark88, cait_zuka, keonivaughn
http://pet.kapook.com/view154155.htmlhttp://pet.kapook.com/view154155.html

No comments:

Post a Comment